Thứ sáu, 19/04/2024 - 21:39|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non TT Giang Tiên

Ngày hội hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng Chiến dịch hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Ngày hội hiến maú nhân đạo" đợt 2 năm 2019 của ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Lương, sáng ngày 06/12/2019 các đoàn viên lao động thuộc công đoàn trường Mầm non thị trấn Giang Tiên đã tham gia hiến máu nhân đạo tại hội trường phồng GDĐT huyện Phú Lương với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái.

 

 

Hưởng ứng Chiến dịch hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Ngày hội hiến maú nhân đạo" năm 2019 của ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Lương, sáng ngày 06/12/2019 các đoàn viên lao động thuộc công đoàn trường Mầm non thị trấn Giang Tiên đã tham gia hiến máu nhân đạo tại hội trường phồng GDĐT huyện Phú Lương với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được tập thể đoàn viên công đoàn  Trường Mầm non thị trấn Giang Tiên hưởng ứng và tham gia rất tích cực, có những đồng chí đã tham gia nhiều lần vẫn tích cực ủng hộ. Bản thân mỗi đồng chí rất hạnh phúc khi biết chắc chắn rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẻ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc đời. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

Tham gia hưởng ứng "Ngày hội hiến maú nhân đạo" đợt 2 năm 2019 đại diện cho các đoàn viên lao động nhà trường có 07 đồng chí tham gia.

Hy vọng thông qua Ngày hội hiến máu nhân đạo này, càng ngày có càng nhiều người trong xã hội hiểu biết và hiểu đúng hơn về hiến máu nhân đạo, nhiều cơ quan đoàn thể cùng tham gia hiến máu nhân đạo và vận động hiến máu tình nguyện, để bệnh viện và bệnh nhân không còn phải khổ vì thiếu máu cho điều trị.

Dưới đây là một số hình ảnh  các đồng chí đoàn viên công đoàn  Trường Mầm non thị trấn Giang Tiên  trong ngày hội hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2019:

 

 

 

Lượt xem: 365
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 114
Năm 2024 : 465